0913303593
CÔNG TY THƯƠNG MẠI HỒNG HÀ VIỆT NAMĐăng nhập

Cách SEO Google Map Từ A-Z Lên Top 1 ngay lập tức

SEO Google Map luôn được mọi người và các doanh nghiệp rất quan tâm, vì đây là phương thức tuyệt vời giúp xây dựng thương hiệu vững mạnh và tăng lượng khách hàng đến website nhiều hơn.

Trong bài viết này bạn sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức bổ ích về cách SEO Google Map lên top nhanh nhất dựa trên kinh nghiệm lâu năm của các chuyên gia SEO hàng đầu. Nếu bạn muốn doanh nghiệp mình có thể phát triển mạnh cũng như tăng lợi nhuận cao thì hãy đọc bài này ngay nhé!

SEO Google Map là gì?

SEO Google Map có thẻ hiểu đơn giản là đang làm Local SEO với mục đích tối ưu hóa tần suất hiển thị của doanh nghiệp trên khu vực / địa phương khi người dùng tìm kiếm các từ khóa có tính liên quan.

cách SEO Google Map

SEO Google Map luôn được các doanh nghiệp quan tâm nhất

Ví dụ: Học nấu ăn tại Hà Nội, dịch vụ SEO Thanh Hoá uy tín, món ăn đặc sản tại Thanh Hoá....

6 Lợi ích tuyệt vời khi SEO Google Map:

  • Thực hiện các cách SEO Google Map như xây dựng trích dẫn sẽ tăng hiển thị thương hiệu trực tuyến của doanh nghiệp.
  • Tăng hiển thị local lớn hơn => nhiều người dùng biết đến thương hiệu => tăng doanh số bán hàng.
  • Website được tối ưu cho Local Search tốt => tăng lượng truy cập tự nhiên từ nhóm khách hàng mục tiêu.
  • Việc tối ưu My Google Business giúp tăng mức độ hiển thị thương hiệu trên Google Map.
  • Xây dựng liên kết và Content Marketing sẽ cải thiện mức độ liên quan cho trang web.
  • Tạo độ uy tín cho doanh nghiệp trong mắt khách hàng, thúc đẩy họ vào website nhiều hơn và cải thiện lợi nhuận tốt hơn.

Làm thế nào để SEO Google Maps lên top?

Để được xếp hạng ở vị trí A (theo cách gọi của Google, đây là vị trí cao nhất thường được gọi là “Letter A”) chính là mục tiêu hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp địa phương vừa / nhỏ.

Một số nghiên cứu về “Hành vi tìm kiếm địa điểm” gần đây cho thấy:

  • 60% Người dùng muốn mua hàng đối với những doanh nghiệp địa phương.
  • 78% Người dùng tìm kiếm khu vực chuyển thành những đơn hàng ngoại tuyến.

Chúng ta đều biết rõ hành vi tìm kiếm trên thiết bị di động chính là xu hướng bùng nổ mạnh mẽ nhất hiện nay. Dựa vào 2 yếu tố này, các doanh nghiệp đang dần quan tâm và chú trọng hơn vào việc tăng thứ hạng trên Google Map.

Vào năm 2015, Google đã thông báo về sự thay đổi trong cơ chế hiển thị kết quả tìm kiếm trên Google Map đối với danh bạ của doanh nghiệp. Giờ đây, trên trang chính của Google chỉ hiển thị 3 danh bạ Google Map – còn được gọi là các vị trí A, B, C. Trong khi trước đó, có đến 7 kết quả hiển thị – tương ứng với các vị trí từ A-G.

Do đó, 3 vị trí VÀNG: A – B – C trên Google Map được các doanh nghiệp chú trọng hơn bao giờ hết. Nếu doanh nghiệp bạn nằm trong top 3 sẽ nhận được nhiều lợi thế hơn so với những vị trí từ D trở xuống, vì người dùng sẽ nhìn thấy bạn ngay lập tức và click chuột.

NHƯNG…. dù triển khai cách SEO Google Map như thế nào thì kết quả cũng chỉ hiển thị 3 thứ hạng. Do đó, bạn hãy nghĩ về 3 vị trí top này như mục tiêu số 1 cần đạt được.

Trong phần tiếp theo, Hồng Hà sẽ hướng dẫn cho bạn các bước tạo và triển khai trang Google My Business. Tiếp tục đọc để cập nhật thông tin bổ ích nhé!

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Khách Hàng Nói Về Chúng Tôi

Lê Văn Sơn Giám đốc BĐS Sơn Lâm

Mr Thanh - Chuyên gia hàng khô

Chị Hà - Phố Chợ Đầu - Tp Hưng Yên

Mr Tuân - Nhà đẹp ATZ

G

0913303593
Nhắn tin!